Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

CHUNG CƯ G3AB YÊN HÒA


CHỦ ĐẦU TƯ CHUNG CƯ G3AB YÊN HÒA MẶT ĐƯỜNG VŨ PHẠM HÀM


1. Chung cư G3AB Yên Hòa-Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội ( HCCI ).

Chủ đầu tư HCCI của dự án G3AB Yên Hòa


Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội được chuyển đổi từ một doanh nghiệp Nhà nước hạng I trước đây là Công ty xây dựng dân dụng Hà Nội thành công ty Cổ phần theo Quyết định số 1748/QQĐ-UBND ngày 04/05/2007 của UBND Thành phố Hà Nội . Là chủ đầu tư uy tín, đã và đang triển khai nhiều dự án , trong đó nhiều dự án đã hoàn thành và đi vào sử dụng được vài năm . Chủ đầu tư nhận được nhiều giải thưởng của nhà nước như Cúp vàng thương hiệu, huân chương lao động trong nhiều năm, giải thưởng ” Chất lượng cao ngành xây dựng ” và nhiều giải thưởng , huân chương khác.

Dự án trọng điểm đã và đang triển khai của công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội :

*** Khu đô thị mới Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội với nhiều dự án chung cư đã hoàn thành và đi vào sử dụng được nhiều năm như : chung cư Chelsea Park E1, chung cư G3CD , chung cư F4 và F5 , chung cư E3 , chung cư G3AB ( đang xây đến tầng 12/21 ) , tổ hợp dịch vụ nhà ở E4..

Ngoài ra còn một số công trình khác như dự án khu nhà ở Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội ; dự án nhà tái định cư tại Pháp Vân – Tứ Hiệp , khu dân cư đô thị Tân Thành – Hải Phòng…

2. Tổng công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC

Chủ đầu tư UDIC – chung cư G3AB Yên Hòa
Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị được thành lập theo mô hình Công ty Mẹ – Công ty Con trên cơ sở tổ chức lại Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị với các thành viên (Công ty Con) là các doanh nghiệp Nhà nước, các Công ty Cổ phần, các Công ty Liên doanh thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, Sở Giao thông Công chính, Sở Công nghiệp và Liên hiệp Công ty Xuất nhập Khẩu và Đầu tư Hà Nội (UNIMEX).

UDIC bao gồm 43 Công ty, Trong đó có 6 Công ty Liên doanh với nước ngoài đã tổng hợp được sức mạnh về vốn, kinh nghiệm quản lý, thi công cùng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, cử nhân và công nhân giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao với hoạt động SXKD theo hệ thống quản lý chất lượng ISO đã tạo nên những sản phẩm tốt cả lượng và chất có uy tín trên thị trường đóng góp vào sự phát triển nhanh, mạnh, bền vững của thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Dự án đầu tư xây dựng và công trình tiêu biểu của chủ đầu tư UDIC :

*** Công trình tiêu biểu :

+ Khu nhà ở tiêu chuẩn cao kết hợp văn phòng và dịch vụ tại 101 Láng Hạ

+ Chung cư 4F Trung Yên

+ Tổ hợp nhà ở cao tầng tiêu chuẩn cao tại 25 Láng Hạ và 71 Nguyễn Chí Thanh

*** Dự án đầu tư xây dựng :

+ Tổ hợp chung cư cao tầng và dịch vụ N04 ( UDIC COMPLEX )

+ Trung Yên Plaza

+ Chung cư cao tầng Trung Yên 1

+ Nhà ở cao tầng 27 Huỳnh Thúc Kháng

+ Khu đô thị mới Nam Thăng Long và Trung Yên

Ngoài ra chủ đầu tư còn rất nhiều dự án và công trình tiêu biểu khác nữa. Chủ đầu tư UDIC đã nhận được rất nhiều giải thưởng lớn, uy tín như  Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam,  nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam ( 2012 ), giải Thương Hiệu Vàng và nhiều huân chương lao động được nhà nước trao tặng.

3. Sự kết hợp của HCCI và UDIC


Dự án chung cư G3AB Yên Hòa tại khu đô thị Trung Yên là sự kết hợp của 2 chủ đầu tư uy tín HCCI và UDIC  hứa hẹn sẽ mang đến cho người mua nhà một dự án UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – ĐẢM BẢO TIẾN ĐỘ . Hiện nay chung cư G3AB Yên Hòa đang xây lên tầng 13 ( trên 21 tầng ) , dự kiến đầu năm 2016 bàn giao nhà cho khách hàng. Công trình cao 21 tầng nổi, 2 tầng hầm, tầng 1 – 2 là tầng dịch vụ, từ tầng 3 – 21 là khu căn hộ với các loại diện tích từ 70m2 – 156m2 .

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN.  XUÂN LÀNH 0973.268.916

2 nhận xét:

  1. chung cư G3AB Yên Hòa Cầu Giấy

    Trả lờiXóa
  2. chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa
    chung cư g3ab yên hòa

    Trả lờiXóa